Thành lập vào năm 2020 bởi Nguyễn Tuấn Phú và Đỗ Đăng Khoa, CNV Loyalty là nền tảng hàng đầu trong việc phát triển ứng dụng chăm sóc khách hàng trên thiết bị di động, giúp doanh nghiệp xây dựng tệp khách hàng trung thành thông qua các giải pháp toàn diện và hiệu quả.
Các sản phẩm nổi bật của CNV Loyalty bao gồm:
- Loyalty App: Ứng dụng chăm sóc khách hàng tùy chỉnh, tích hợp tính năng tích điểm, ưu đãi độc quyền và hệ thống thông báo.
- Mini App trên Zalo: Giải pháp giúp doanh nghiệp tương tác sâu hơn với khách hàng ngay trong hệ sinh thái Zalo.
- Customer Data Platform: Hệ thống cung cấp dữ liệu hành vi khách hàng theo thời gian thực, hỗ trợ tối ưu chiến lược tiếp cận.
CNV Loyalty mang đến một hệ sinh thái chăm sóc khách hàng thông minh, hỗ trợ triển khai đa kênh, tự động hóa marketing và tích hợp API linh hoạt với các dịch vụ bên thứ ba để nâng cao hiệu suất vận hành.
Nhờ những tính năng nổi bật, CNV Loyalty đã lọt vào Top 10 cuộc thi TECHFEST Vietnam 2020.
Trên chương trình Shark Tank Vietnam mùa 4, CNV Loyalty nhận được đề nghị đầu tư hơn 250.000 USD (5,7 tỷ VND). Trước đó, vào tháng 8/2020, Nextpay đã đầu tư 11 tỷ VND vào CNV Loyalty để phát triển ứng dụng Loyalty App dành cho doanh nghiệp.
Gần đây nhất, CNV Loyalty đã gọi vốn thành công 1 triệu USD trong vòng hạt giống do Wavemaker Partners (Singapore) dẫn dắt cùng các nhà đầu tư khác. Trước khi nhận khoản đầu tư này, các giải pháp tương tác khách hàng của CNV Loyalty đã giúp các doanh nghiệp D2C, B2B và B2C tạo ra 96.000 đơn hàng thành công thông qua nền tảng Zalo Mini App, đóng góp 30 triệu USD doanh thu cho khách hàng trong năm 2023.
Hiện tại, hơn 500 doanh nghiệp đã ứng dụng giải pháp của CNV Loyalty, bao gồm Di Động Việt, Pierre Cardin, Hẻm Phố, Sữa chua Trân Châu Hạ Long, King Coffee, Duy Tân, VPMilk, Caesar, Tân Tân, Aura Spa, YB Spa, Kafa Cafe, Inn Saigon, Sushi Tei Vietnam và May10. CNV Loyalty đang ngày càng khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực giải pháp số hóa chăm sóc khách hàng tại Việt Nam.